Những ý tưởng độc đáo khi thiết kế nội thất phòng bếp

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Những ý tưởng độc đáo và cực dễ thực hiện dưới đây sẽ đem lại một không gian nội thất phòng bếp vô cùng bất ngờ và ấn tượng. Mời các bạn cùng tham khảo:


Hệ thống kệ mở

Kệ mở trong nhà bếp là một xu hướng khá phổ biến trong năm nay bởi sự pha trộn mới mẻ mà nó mang lại. Trong một hệ thống kệ mở hội tụ đầy đủ các yếu tố khoa học, ngăn nắp, hiện đại và nghệ thuật.

Những chiếc kệ đơn giản, gọn nhẹ thay cho cả một tủ đựng bát khá cồng kềnh tạo nên một không gian nhẹ nhàng hơn. Cách thiết kế kệ mở còn giúp gia chủ tiết kiệm tối đa diện tích khi lược đi hết phần cánh tủ.



Ngoài ra, thiết kế này còn tạo điều kiện để gia chủ thỏa sức sáng tạo với những cách sắp xếp, bài trí các món đồ trên kệ, có thể là bộ bát đĩa xinh xắn hay một vài lọ gia vị hình thù ngộ nghĩnh. Tất cả đều dựa vào chính phong cách của gia chủ

Bức tường đa năng

Những bức tường trong bếp thường xuyên được tận dụng để làm nơi cố định đồ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tận dụng những khoảng trống trên tường để thêm vào một vài chi tiết nhấn nhá cho không gian nội thất phòng bếp của mình.

Những họa tiết xinh xắn này chắc chắn sẽ khiến cho việc nấu ăn của bạn thêm ngập tràn cảm hứng.

Nếu muốn đơn giản hơn, bạn chỉ cần tạo cho khoảng trống trên bức tường một màu sắc nổi bật, cá tính như đỏ quyến rũ, cam năng động,… là căn bếp đã mang một sắc thái khác hẳn đầy tích cực.

Hiệu ứng ánh sáng

Chắc chắn bạn biết tầm quan trọng của ánh sáng đối với một không gian. Vậy thì tại sao không tận dụng nó?

Bạn có thể đầu tư cho hệ thống chiếu sáng phòng bếp bằng những chiếc đèn lộng lẫy hay kiểu dáng khác lạ. Tuy nhiên, vì đây là không gian ấm cúng nên bạn cần chú ý chọn loại ánh sáng phù hợp, tốt nhất là ánh sáng vàng dịu nhẹ hoặc trắng hiện đại.


Ngoài ra, nếu có điều kiện, bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa sổ. Nhấn nhá thêm vào họa tiết rèm cửa, không gian nội thất phòng bếp của bạn sẽ tràn ngập năng lượng và ẩn hiện nét lãng mạn, tinh khôi.

Những chậu cây xinh xắn

Nếu bạn muốn gia tăng mối liên kết giữa con người và thiên nhiên, cách đơn giản nhất chính là mang cây xanh vào trong không gian.

Khu vực nấu nướng sẽ tươi mới, sảng khoái hơn rất nhiều nếu có sự xuất hiện của những chậu cây xanh mát, xinh xắn.

Những ý tưởng cực đơn giản trên đây sẽ mang lại hiệu quả đầy bất ngờ cho không gian nội thất phòng bếp. Chỉ cần một chút tinh tế dựa trên sự sáng tạo, phá cách của chính bạn, một không gian dành riêng cho bạn sẽ được hình thành.

Nếu cần thêm bất kỳ sự tư vấn, giúp đỡ nào, Đồng Gia luôn đồng hành bên bạn. Chúng tôi sẽ nỗ lực hiện thực hóa những ý tưởng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét