Tại sao nên chọn mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar cho phòng bếp?

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Hiện nay xu hướng thiết kế căn bếp hiện đại thường sử dụng mẫu tủ bếp kết hợp với quầy bar, đây chính là điểm nhấn cho không gian phòng bếp, bởi phòng bếp không chỉ đơn thuần là không gian nấu nướng, mà đây còn là nơi các thành viên sum họp, quây quần bên nhau bên những bữa ăn cơm, nó như là nơi sinh hoạt chung của gia đình, lắm bắt được những nhu cầu của khách hàng, khi tiến hành thiết kế nội thất phòng bếp thì phương án thiết kế tủ bếp kết hợp với quầy bar được nhiều gia chủ yêu thích.
Có thể bạn quan tâm: Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện đại 2018
Một quầy bar được thiết kế nhẹ nhàng sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay, ở những căn hộ cao cấp hay những căn nhà xây mới, gia chủ thường yêu cầu nhà thiết kế nội thất thiết kế tủ bếp có quầy bar.


Hôm nay các kts Đồng Gia xin giới thiệu với các bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp có quầy bar đẹp, hiện đại, được ưa chuộng.

Ưu điểm của tủ bếp có quầy bar:

- Thiết kế độc đáo, hiện đại và làm mới mẻ
- Rất tiện lợi: có tác dụng thay thế bàn ăn
- Là nơi thưởng thức đồ uống lý tưởng như bạn đang ở trong một nhà hàng, quán bar thực sự.
- Không chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi thư giãn, giải trí.
Để có được những mẫu thiết kế tủ bếp có quầy bar ưng ý đòi hỏi sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong quá trình thi công. Ngoài ra bạn nên lựa chọn vật liệu nội thất gỗ óc chó vào trong làm bếp quầy bar.

Chất liệu gỗ tự nhiên óc chó nhập khẩu

Chất liệu gỗ óc chó làm tủ bếp quầy bar này được rất nhiều gia đình yêu thích bởi màu sắc cùng đường nét vân gỗ tự nhiên tuyệt đẹp với màu sắc sang trọng, gam màu sáng, dễ lau chùi, quầy bar đa năng vừa là bàn ăn, vừa là bàn uống nước, nấu nướng, đây là mẫu tủ bếp luôn là sự lựa chọn xứng đáng cho phòng bếp hoàn hảo.

Những mẫu tủ bếp gỗ có quầy bar đẹp mới nhất 2018

Đồng Gia với rất mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp hiện đại, được các gia chủ yêu thích, mời các bạn xem ngay những mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar đẹp mời quý vị cùng chiêm ngưỡng.

Một số lưu ý khi thiết kế nội thất tủ bếp

Lựa chọn chất liệu làm tủ bếp

Trên thị trường tủ bếp đẹp có quầy bar được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên bạn cần dựa vào thiết kế của các đồ nội thất phòng bếp để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn ưa thích phong cách hiện đại thì có thể chọn loại tủ bếp gỗ óc chó là sự lựa chọn hoàn hảo.

Lựa chọn màu sắc tủ bếp

Khi lựa chọn màu sắc cho tủ bếp bạn nên ưu tiên những tông màu sáng giúp tạo sự rộng rãi và thoáng đãng cho không gian phòng bếp.
Nếu quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế phòng bếp kết hợp quầy bar, xin vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
Xem thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét