20 mẫu thiết kế nội thất phòng khách liên thông bếp ăn tối ưu nhất 2018

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách và bếp liên thông liền nhau, luôn là lựa chọn tối ưu không gian sống hoàn hảo, mời quý vị cùng trải nghiệm những mẫu thiết kế nội thất phòng khách và bếp liên thông các KTS Đồng Gia thiết kế và thi công.

Không gian mở mang đến phong cách thiết kế nội thất hiện đại, vì vậy rất nhiều gia chủ khi tìm đến công ty nội thất Đồng Gia đều muốn xây dựng không gian sống hoàn hảo với thiết kế mở chính vì vậy hầu hết các mẫu thiết kế nội thất phòng khách liên thông bếp do Đồng Gia thiết kế đều được thiết kế liên thông, liền nhau để tạo nên không gian mở thoải mái, gần gũi và gắn kết, đây cũng là mẫu thiết kế hót nhất hiện nay và đang được các vị gia chủ yêu thích.

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH VÀ BẾP LIÊN THÔNG PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN NÀO?

Dù bạn đang sở hữu một căn biệt thự diện tích lớn, căn hộ chung cư, hay căn nhà ống diện tích nhỏ thì sử dụng phương án thiết kế phòng khách liên thông bếp sẽ là một trong những phương án tối ưu về công năng, lẫn thẩm mỹ, tạo một không gian mở, thông thoáng đầy ấn tượng.

Phòng khách liền bếp nhà biệt thự

 Phòng khách liền bếp nhà chung cư
 Phòng khách liền bếp nhà ống
Hôm nay các KTS Nội thất Đồng Gia xin chi sẻ tới quý vị một và ý tưởng thiết kế phòng khách và nhà bếp thông nhau, cũng như giới thiệu bộ sưu tập những mẫu thiết kế phòng khách liền bếp đẹp, tối ưu, mới nhất 2018.

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH LIÊN THÔNG NHÀ BẾP ĐẸP SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP

Ý tưởng thiế kế liên thông 2 không gian phòng khách và bếp đang là trào lưu mới dành cho những căn hộ cap cấp bạn có thể thiết kế một không gian sống sang trọng đẳng cấp với kiểu thiết kế phòng khách và bếp liên thông, chúng tôi đưa ra những ý tưởng, giải pháp tuyệt vời cho bạn, cùng xem ngay các mẫu thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp đẹp, đẳng cấp.

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH LIỀN BẾP HIỆN ĐẠI ĐƠN GIẢN

Đến với Đồng Gia bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu thiết kế phòng khách liền bếp hiện đại đơn giản, đang là trào lưu mới trong lĩnh vực nội thất, bạn sẽ được trực tiếp cảm nhận những không gian hoàn hảo trong thiết kế phòng khách liền bếp, mời quý vị chiêm ngưỡng ngay:

Có thể bạn quan tâm:

ĐỒNG GIA ĐƠN VỊ THIẾT KẾ, THI CÔNG PHÒNG KHÁCH UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

Đến với Đồng Gia quý khách sẽ được trải nghiệm những mẫu thiết kế và thi công nội thất phòng khách liền bếp ấn tượng nhất, chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, xây dựng nhiều không gian sống hoàn hảo cho khách hàng, đến với Đồng Gia bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ chúng tôi cung cấp, chúng tôi có:

 Đội ngũ KTS tài năng:

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng, có kinh nghiệm nhiều năm thiết kế các không gian sống, Đồng Gia luôn tìm hiểu rất kỹ trước khi đưa ra những ý tưởng và thiết kế cho khách hàng.

Vật liệu thi công cao cấp:

Sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ óc chó nhập  khẩu cao cấp từ Mỹ chắc chắn quý khách sẽ được trải nghiệm những sản phẩm độc đáo, đẳng cấp.

Thi công trọn gói:

Thi công trọng gói các không gian từ khách và bếp tới tất cả các không gian sinh hoạt của gia đình, chúng tôi đảm nhận từ khâu thiết kế tới thi công sản phẩm để cho ra những sản phẩm nội thất hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn.

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH VÀ BẾP ĂN CÙNG KHÔNG GIAN

Không chỉ những căn hộ diện tích nhỏ mà với những căn nhà có diện tích lớn có thể tách biệt được phòng khách và bếp thành 2 không gian riêng biệt, tuy nhiên hiện nay việc lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách và bếp liên thông nhau tạo sự kết nối, gần gũi, tối ưu được diện tích sử dụng, công năng trong một không gian sống, dưới đây là những ý thưởng thiết kế phòng khách liền kề bếp bạn có thể tham khảo.

Sử dụng bức tường kính:

Nếu bạn sử hữu một không gian phòng khách và bếp rộng thì bạn có thể sử dụng một bức tường kính giữa 2 không gian, vẫn đảm bảo được tầm nhìn toàn bộ 2 không gian, ánh sáng được lưu thông, với thiết kế này thì việc mùi nấu ăn sẽ không ảnh hưởng tới toàn bộ căn phòng khách và với thiết kế cửa kính có thể đóng mở ngăn cách sự ồn ào giữa 2 không gian, đây là một thiết kế khá hay được các KTS Đồng Gia sử dụng nhiều cho các thiết kế biệt thự.

Sử dụng gam màu trắng sáng:

Thiết kế phòng khách và bếp liền nhau sẽ giúp tối ưu hóa diện tích căn phòng, với căn hộ nhỏ thì việc sử dụng các gam màu trắng làm chủ đạo sẽ giúp không gian trở nên rộng hơn, bạn có thể kết hợp thêm với màu đen để có sự tương phải hài hòa, tránh sử dụng quá nhiều gam màu gây rối mắt, trật hẹp.

Sử dụng vách ngăn gỗ:

Vách ngăn thường được sử dụng để chia 2 không gian riêng biệt, tuy nhiên với một vách ngăn nhỏ lan bằng gỗ sẽ giúp 2 không gian trở lên thông thoáng hơn, tuy có sự phân chia nhưng nhìn vào vẫn thành một thể thống nhất, căn phòng sẽ được không khí lưu thông toàn bộ không gian.

Đặt quầy bar ở giữa phòng khách và nhà bếp:

Đây cũng có thể là một ý tưởng không tồi cho thiết kế phòng khách kiêm phòng bếp, quần Bar sẽ được ngăn giữa phòng khách và bếp, thiết kế này là giải pháp hoàn hảo với một không gian như vậy
Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp hiện đại, cùng những ý tưởng thiết kế hoan hảo mà Đồng Gia mang tới cho quý vị, hy vọng quý vị sẽ có những ý tưởng và mẫu thiết kế phù hợp với không gian sống của gia đình.


Có thể bạn quan tâm: Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện đại mới nhất 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét