Những mẫu thiết kế phòng bếp nhà ống đẹp xu hướng “hot” 2018

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Tìm hiểu ngay những mẫu phòng bếp nhà ống tạo nên xu hướng “hot” nhất 2018, đây đều là những thiết kế mà KTS Đồng Gia đã tâm huyết xây dựng nên, mời quý vị cùng trải nghiệm:

Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Mẫu phòng bếp cao cấp

Đối với những căn nhà ống, việc thiết kế mẫu phòng bếp vừa vặn và tạo nên sự hài lòng cho chủ nhà là điều mà không phải đơn vị nào cũng đủ kinh nghiệm tạo ra. Đến với những thiết kế của Đồng Gia, quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm bởi những thiết kế có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về mặt thiết kế và hoàn hảo trong khâu thi công của chúng tôi.


Tủ bếp chữ U luôn là lựa chọn với những gia chủ yêu thích sự tiện nghi và có nhu cầu chứa nhiều đồ đạc trong căn bếp của mình. Những vật dụng ngày càng trở nên đa dạng và cần thiết cho hoạt động nấu nướng, vì vậy sự sắp xếp sao cho hợp lý trong một hệ thống tủ bếp luôn là mong muốn của nhiều gia đình hiện nay.

Hệ thống bàn ghế ăn được tách biệt với tủ bếp là cách để gia chủ có thể lựa chọn không gian gọn gàng sạch đẹp cho gia đình. Sự cách tân trong lối thiết kế kèm theo vẻ đẹp sang trọng của chất liệu gỗ óc chó cao cấp tạo cho không gian sự mới mẻ, thu hút và hiện đại.

Mẫu phòng bếp sang trọng

Đây là một trong những mẫu thiết kế tạo nên cảm giác rộng rãi cho căn nhà của bạn, nhà ống vốn có đặc điểm hạn chế về diện tích bề ngang và lợi thế về bề dọc. Vì vậy, sự sắp xếp hợp lý và rút gọn chi tiết giúp cho căn phòng thêm tiện nghi, gọn gàng.
Đối với những vị gia chủ yêu thích tông màu trầm lôi cuốn, đây chắc chắn sẽ là thiết kế lý tưởng để lựa chọn.

Mẫu phòng bếp rộng thoáng
Không gian mở tạo sự rộng rãi thông thoáng cho mẫu phòng bếp này, không những vậy, bạn còn có thể sắp xếp được rất nhiều đồ nội thất và trang trí hợp lý để căn phòng thêm lôi cuốn.
Sự tiện nghi trong không gian bếp nhà ống còn thể hiện ở ý tưởng sáng tạo mà KTS đưa ra, vì vậy khi lựa chọn một đơn vị thiết kế, quý vị hãy tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Tạo nên những mẫu thiết kế ưng ý, đảm bảo sự cân đối và hài hòa nhất.
Mẫu phòng bếp nhà ống đẹp hiện đại luôn tạo cho các bà nội trợ cảm hứng nấu nướng và tạo không khí đầm ấm, hạnh phúc cho cẩ gia đình. Vì vậy nếu như quý vị muốn có được một mẫu thiết kế ưng ý, hãy liên hệ với Đồng Gia để nhận được sự trợ giúp. 
Xem thêm:

1 nhận xét:


  1. Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Giải Pháp EMS là công ty đứng đầu về tích hợp công nghệ thông minh trong việc cung cấp thiết bị: giải pháp, tư vấn , thiết kế và dịch vụ hậu mãi trong lĩnh vực công nghệ thông minh, công nghiệp và năng lượng sạch. 

    Điều hòa chính xác

    hệ thống nguồn một chiều

    Điều hoà chính xác Liebert PEX

    Liên Lạc theo SĐT: +84 24 7306 6226; +84 24 6687 4507

    Trả lờiXóa