Những ưu nhược điểm của tủ bếp hình chữ I bạn đã biết?

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Hiện nay nhu cầu thiết kế nội thất phòng bếp ngày càng được ưa chuộng, nhất là những khu chung cư, biệt thự, hiện nay mẫu tủ bếp chữ I đang rất được thịnh hành và được nhiều gia đình ưa chuộng, bởi tủ bếp chữ I đơn giản,  và phù hợp với bất cứ không gian nào, dù to, dù nhỏ, đều có thể sử dụng.
Xem thêm:


Hôm nay các kts đồng gia xin giới thiệu tới quý vị các mẫu tủ bếp chữ I đơn giản và đẹp, với đầy đủ các công năng sử dụng, tất cả đều được thiết kế và thi công bởi đồng gia với quy trình thiết kế, và hoàn thiện thi công chuẩn, chắc chắn sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo, cho không gian bếp của gia đình bạn. Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế tủ bếp chữ I cho không gian bếp của gia đình mình, các kts đồng gia xin đưa ra những ưu nhược điểm của tủ bếp chữ I để quý vị hiểu hơn về mẫu tủ bếp này.

Những ưu điểm của tủ bếp kiểu chữ I :

- Tiết kiệm diện tích, cùng thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ được mọi công năng sử dụng.
- Giúp tiết kiệm diện tích cho gia đình bạn, và hích hợp với tất cả những gian bếp có diện tích lớn nhỏ, hẹp.
- Khu vực đi lại nấu nướng dễ dàng, thuận tiện
Cùng ngắm nhìn những mẫu tủ bếp kiểu chữ I với đa dạng phong cách và được thiết kế trên nhiều chất liệu gỗ cao cấp  và đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của không gian bếp hiện đại. Quý khách hàng vui lòng liên hệ và tới trực tiếp Showroom nội thất của chúng tôi để được tư vấn thiết kế và báo giá tốt nhất.

Một số nhược điểm của tủ bếp dạng chữ I:

Khu vực lưu trữ ít hơn các loại tủ bếp khác
Do hạn chế về sự liên kết mên tủ bếp phải chia sẻ không gian bức tường với với bàn ăn và các thiết bị khác của sự sắp xếp
Đối với tủ bếp dạng chữ I, bề mặt quầy khá nhỏ ít chỗ để và bị hạn chế khá nhiều
Hai người nấu sẽ trận trội
Tủ bếp dạng chữ I tuy tiết kiệm được nhiều không gian, nhưng chính vì vậy khiến cho 2 người cùng nấu một lúc trở lên khó khăn và thường xảy ra va chạm. Vì thế nếu hai người muốn cùng nấu thì phải luân phiên nhau.
Nếu bạn thường xuyên di chuyển đi lại trong bếp thì tủ bếp dạng chữ I cũng gây không ít khó khăn nếu bếp quá dài việc đi lại sẽ vất vả hơn.

Tủ bếp chữ I phù hợp với phong cách nào?

Thiết kế tủ bếp chữ I phù hợp với mọi phong cách nhưng phong cách hiện đại, đơn giản được nhiều gia chủ sử dụng tủ bếp chữ Ivà đặc biệt thích hợp ở những căn bếp diện tích nhỏ, căn hộ chun cư.
Vật liệu được đồng gia sử dụng chủ yếu là gỗ óc chó tự nhiên, mang đến không gian bếp hiện đại sang trọng.

Nếu bạn chọn thiết kế nội thất tủ bếp chữ I bạn sẽ không phải lo lắng khi kết hợp với các không gian, vì đã có đội ngũ kts của đồng gia tư vấn thiết kế trọn gói cho bạn,  bạn có thể lựa chọn những thiết kế mới nhất của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ.
 Có thể bạn quan tâm: Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét