Top 5 ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp chung cư xu hướng mới nhất 2018

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp căn hộ chung cư dưới đây chắc chắn sẽ giúp các gia chủ có thêm những sự lựa chọn khi thiết kế nội thất phòng bếp chung cư của gia đình, mời quý vị cùng các KTS Đồng Gia tìm hiểu qua bài viết.


Với căn hộ chung cư thì diện tích là khá nhỏ nhất là diện tích dành cho phòng bếp, vì vậy thiết kế một căn phòng bếp chung cư cần được đầu tư ý tưởng và thời gian để thiết kế mẫu phòng bếp chung cư hợp lý, tối ưu nhất cho căn hộ chung cư của gia đình bạn.
Thông thường diện tích căn phòng bếp chỉ tầm 10-15m2, vì vậy các kts sư cần tính toán rất kỹ để tận dụng tối đa các góc, kể các những góc chết căn phòng, tất cả được đáp ứng đầy đủ công năng nhất. Dưới đây các KTS Đồng Gia xin đưa ra 5 ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp chung cư để bạn tham khảo.
1
     Lựa chọn vị trí phòng bếp

Với diện tích khá nhỏ thì khi tiến hành thiết kế, cần lựa chọn vị trí phòng bép phù hợp, lên để phòng bếp ở nơi thoáng khí có cửa sổ mở, giúp không gian thông thoáng, nếu vị trí phòng bếp không có cửa sổ thì bắt buộc phải thiết kế quạt thông gió, máy hút mùi.
Trần và tường cũng nên thiết kế phẳng để tránh bám bụi bẩn, hạn chế để các vật dụng cản trở luồn giao thông trong căn phòng bếp chung cư.


2      Thiết kế hệ thống chiếu sáng

Phòng bếp chung cư cần đảm bảo ánh sáng đủ, tốt nhất nên lựa chọn những màu trung tính, không nên chọn màu vàng vì ảnh hưởng tới chất lượng món ăn, Bạn nên lắp loại đèn rọi để khi mở cửa tủ bếp sẽ đủ ánh sáng để bạn lấy những vật dụng cần thiết.

 

3   Thiết kế tủ đồ đa năng kiêm bàn bếp

Những căn phòng bếp chung cư nhỏ, để tiết kiệm diện tích thì sử dụg tủ đồ kiêm bàn bếp đa năng là cách sắp xếp không gian bếp gọn gàng cho nhiều gia đình lựa chọn.

4   Chất liệu sử dụng

Điều mà các gia chủ nên lưu ý đó là phòng bếp dễ bám bẩn khi nấu ăn, vì vậy cần sử dụng những chất liệu trong phòng bếp dễ lau chùi, như vậy sẽ giúp căn bếp sạch sẽ hơn, đảm bảo sức khỏe hơn.


Một không gian phòng bếp chung cư đẹp và ấm cúng tiện nghi sẽ là nguồn cảm hứng cho những bữa ăn gia đình, ngoài ra Đồng Gia còn mang đến những xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp chung cư mới nhất 2018 để quý vị tham khảo

Không gian bếp mở:

Với một không gian bếp mở, sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích, tạo không gian xuyên suốt hài hòa giữa phòng bếp và phòng khách, không khí sẽ được lưu thông và thoáng đãng hơn, với thiết kế bếp mở, các bạn nội trợ vừa có thể nấu ăn vừa bao quát và trò chuyện với các thành viên tại phòng khách.

Sử dụng tủ bếp đa năng

Bước sang năm 2018, tủ bếp đa năng  với những ngăn kéo thông minh bố trí khoa học, sẽ tiếp tục lên ngôi đem lại sự gọn gàng ngăn nắp đá ứng tiện ích không gian nấu nướng, gia chủ có thể phân loại các đồ lưu trữ để theo vị trí từng ngăn, để dễ dàng cho việc tìm kiếm.

Chiều cao kịch trần

Đây cũng là một phương án giúp tiết kiệm tối đa diện tích, và không gian lưu trữ tốt hơn, thiết kế tủ bếp kịch trần sẽ là lựa chọn tối ưu giúp mang đến sự thang thoát hơn cho phòng bếp.

Vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp

Các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên luôn là cảm hứng bất tận cho các kts thiết kế những không gian đẹp, phòng bếp chung cư cũng vậy, với xu hướng thiết kế sử dụng gỗ óc chó tự nhiên vào phòng bếp sẽ mang đến không gian bếp đẹp, hiện đại cho gia chủ.


Trên đây là những lưu ý và xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp chung cư mới nhất do các KTS Đồng Gia chia sẻ, nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hỗ trợ.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét