Những mẫu phòng ăn đẹp và những lưu ý cần biết khi thiết kế

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Trong thiết kế nội thất, phòng ăn luôn là không gian quan trọng, là nơi nấu nướng, sum họp của cả gia đình bên những bữa ăn cơm, vì thế thi thiết kế nội thất cho không gian sống, gia chủ luôn đề cao thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cho phòng ăn của mình, vì thế lựa chọn một đơn vị thiết kế đẳng cấp như Đồng Gia là sự lựa chọn tốt nhất cho căn phòng ăn của gia đình bạn.

Dong Gia chúng tôi mỗi năm cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập về các không gian sống từ phòng khách, ngủ, tới phòng ăn, ở bài viết này chúng tôi giới thiệu với quý vị bộ sưu tập các mẫu phòng ăn đẹp tối ưu nhất 2018.

Mẫu phòng ăn đơn giản



Mẫu phòng ăn hiện đại


Mẫu phòng ăn liên thông phòng khách


Đây là 3 mẫu phòng ăn tiêu biểu đẹp nhất dành cho quý vị, ngoài ra để thiết kế phòng ăn đẹp cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố để xây dựng không gian phòng ăn đẹp.

LƯU Ý KHI THIẾT KẾ PHÒNG ĂN

Lựa chọn vật liệu nội thất

Với phòng ăn, thì bộ bàn ăn là quan trọng nhất, vì thế bạn cần lựa chọn vật liệu làm bàn ăn hợp lý, tùy từng không gian cũng như mức đầu tư mà có thể lựa chọn vật liệu phù hợp, hiện nay dòng vật liệu nội thất gỗ óc chó tự nhiên cao cấp đang là sự lựa chọn cho nhiều không gian phòng ăn, với bộ bàn ăn gỗ óc chó hiện đại, rất được các gia chủ yêu thích.

Vấn đề thiết kế bàn ăn

Việc xây dựng căn phòng ăn đẹp thì  lựa chọn mẫu bàn ăn như thế nào hợp lý nhất? bạn cần dựa vào thiết kế của căn phòng, bàn ăn cỡ lớn hay nhỏ, chọn bàn ăn bao nhiêu ghế thì hợp lý, như vậy mới có thể thiết kế ra bộ bàn ăn hợp lý nhất.

Ánh sáng và hướng cửa phòng

Đây cũng là vấn đề khá quan trọng, nó liên quan đến phong thủy, một căn phòng ăn cần đảm bảo cả công năng và thẩm mỹ, gia chủ lên chọn hướng cửa thoáng, không bị gò bó, không đối diện với nhà vệ sinh, phòng phải có đầy đủ ánh sáng tốt nhất nên thiết kế ô cửa sổ lớn lấy ánh sáng tự nhiên về căn phòng.

Ngoài các mẫu phòng ăn đẹp thì hiện nay nội thất Đồng Gia còn thiết kế và xây dựng các không gian sống từ phòng ngủ, phòng khách phòng thờ, và thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó tổng thể cho khách hàng, nếu quý vị có nhu cầu xây dựng không gian sống, hãy liên hệ ngay Đồng Gia để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

 Xem thêm:






1 nhận xét:


  1. Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Giải Pháp EMS là công ty đứng đầu về tích hợp công nghệ thông minh trong việc cung cấp thiết bị: giải pháp, tư vấn , thiết kế và dịch vụ hậu mãi trong lĩnh vực công nghệ thông minh, công nghiệp và năng lượng sạch. 

    Điều hòa chính xác

    hệ thống nguồn một chiều

    Điều hoà chính xác Liebert PEX

    Liên Lạc theo SĐT: +84 24 7306 6226; +84 24 6687 4507

    Trả lờiXóa