Thiết kế nội thất phòng bếp và những lưu ý quan trọng

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



Đối với một không gian nội thất sẽ bao gồm những lưu ý quan trọng nhất trong việc tổ chức và sắp xếp sao cho hiệu quả, đặc biệt đối với nội thất phòng bếp ăn. Cùng tham khảo một số những lưu ý quan trọng dưới đây:
Xem thêm:
Lựa chọn đồ nội thất gỗ tự nhiên
Nội thất gỗ tự nhiên vẫn luôn là một lựa chọn tối ưu dành cho không gian phòng bếp bởi đây là môi trường dễ ẩm và có nhiệt độ cao, bởi vậy cần đến chất liệu đảm bảo độ bền đẹp tốt nhất.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gỗ tự nhiên mà quý vị có thể lựa chọn, chiếm ưu thế hơn cả vẫn là dòng gỗ óc chó tự nhiên và gỗ sồi Mỹ, và để lựa chọn gỗ loại 1 cho những dòng cao cấp này, quý vị hãy đến với Đồng Gia để được tư vấn cụ thể.
Vật trang trí đơn giản tinh tế
Sử dụng những vật trang trí đơn giản, cá tính tạo nên một không gian nội thất phòng bếp hài hòa, đảm bảo có những điểm nhấn đầy ấn tượng thông qua việc tạo ra những góc nhìn tinh tế.
Những món đồ cơ bản có thể sử dụng như tranh, đèn, hoa, rèm cửa, thảm trải sàn,… Sắp xếp chúng lại theo một trật tự khoa học, hợp lý, với những gam màu đơn giản và phù hợp với từng không gian. Đây còn là yếu tố giúp cho căn phòng được sạch đẹp, gọn gàng, tạo cảm hứng cho các vị gia chủ khi nấu nướng.
Ngoài ra, sự biến hóa về kiểu dáng cho đồ nội thất cũng là yếu tố tạo ra sự độc đáo và biến chúng trở thành vật trang trí cho không gian. Lựa chọn cách thiết kế đơn giản giúp cho đồ nội thất có được sự mới mẻ, những chi tiết gọn gàng và dễ dàng phối hợp trong bất kỳ không gian kiến trúc nào.
Lựa chọn màu sắc sang trọng
Cách lựa chọn màu sắc cũng thể hiện con mắt thẩm mỹ cũng như sự sáng tạo của người thực hiện dành cho một căn bếp, hãy lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, không quá sặc sỡ để đảm bảo một không gian bếp ăn thông thoáng, tránh cảm giác gò bó, thiếu sự thoải mái cho gia chủ.
Nếu căn bếp của quý vị đang được sử dụng gam màu trầm dành cho đồ nội thất, hãy sử dụng màu sơn tường nhẹ nhàng như màu be, xanh nhẹ, vàng nhẹ,… để tạo một không gian ấm cúng và phù hợp.
Còn nếu quý vị đã sử dụng sắc màu sáng cho hệ thống tủ bếp, bàn ghế ăn, hãy biến không gian trở nên sống động và có sự pha trộn màu một cách hài hòa thông qua việc dùng những bức tranh có chiều sâu, những bình hoa tối màu hoặc sàn gỗ. Đây là cách để tạo sự cân bằng và hài hòa cho phong thủy của không gian suốt quá trình sử dụng.
Những mẫu nội thất phòng bếp được thiết kế với những ý tưởng sáng tạo và lưu ý quan trọng luôn là nền tảng tốt cho các gia đình có được một không gian bếp ăn lý tưởng và hài hòa nhất. Nếu như quý vị cần được tư vấn cụ thể về lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cho bếp ăn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét