Xây dựng không gian sống tuyệt vời từ nội thất gỗ óc chó cao cấp

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Gỗ óc chó – vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp, nguồn cảm hứng cho những không gian sống hoàn hảo nhất. Với vẻ đẹp tự nhiên, tối ưu thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng trong từng thiết kế, hãy cùng trải nghiệm không gian sống tuyệt vời từ nội thất gỗ óc chó cao cấp.

Gỗ óc chó là gì?

Có rất nhiều nghe nói về nội thất gỗ óc chó tuy nhiên lại không biết gỗ óc chó là gì? Gỗ óc chó có tên khoan học là Juglans Nigra, tiếng anh là Wanlut, đây là loại cây lấy gỗ lá rộng được phân bố Bắc Mỹ bởi nơi đây khí hậu thích hợp nhất cho loài cây này sinh sống.
Gỗ óc chó hiện nay được ứng dụng nhiều vào trong các không gian sống như biệt thự, chung cư cao cấp tại Việt Nam, tuy từng thiết kế của căn hộ, cũng như ý kiến gia chủ, mà các kts sẽ lên phương án và tiến hành thiết kế sao cho phù hợp nhất, tạo không gian sống thoải mái nhất.

Khi đặt chân vào một không gian nội thất gỗ óc chó, chắc chắn các bạn sẽ bị đắm chìm trong sự sang trọng, lôi cuốn đền kì lạ, vẻ đẹp đầy quyến rũ của nội thất gỗ óc chó.
Những món đồ nội thất được thiết kế và bài trí hợp lý sẽ tạo nguồn cảm hứng cho cuộc sống cũng như công việc của bạn. Cùng chiêm ngưỡng một không gian sống đẳng cấp từ nội thất gỗ óc chó cao cấp do Đồng Gia thi công.

Không gian phòng khách:

Được coi là bộ mặt của gia chủ, là nơi tiếp khách và kết nối giữa các thành viên, bởi vậy gia chủ lựa chọn bộ sofa gỗ óc chó đã giúp tô điểm cho gian phòng khách thêm phần sang trọng, cùng với đó là vách lan gỗ giúp tạo điểm nhấn.
 Chiếc kệ tivi bằng gỗ tự nhiên sẽ cho phòng sinh hoạt chung của gia đình thêm ấm cúng.
Đồ gỗ óc chó mang lại vẻ đẹp hiện đại cho phòng khách, sự kết hợp độc đáo giữa các món đồ nội thất và các trang trí hài hòa giúp không gian sinh động hơn.

 Không gian phòng bếp:

Đây cũng chỉ là không gian để khách hàng có thể sâu đồ, đặc biệt với thiết kế hệ thống tủ bếp và bàn ăn từ gỗ óc chó tự nhiên và đá tạo nên phòng bếp đẹp
Bộ bàn ăn đơn giản và tinh tế luôn là linh hồn cho căn bếp, những vân gỗ đẹp mắt trên đồ nội thất như bàn bếp hay tủ bếp tạo cảm giác thân thiện, ấm cúng. Hơn thế, gỗ óc chó là lựa chọn tuyệt vời cho không gian nóng mà ẩm ướt của nhà bếp bởi nó có khả năng kháng mọt và độ bền, dẻo cao. Một căn bếp tiện nghi, thoải mái sẽ tạo sự thoải mái cho mỗi bữa ăn gia đình.
Xem ngay: Các mẫu phòng ngủ đẹp nhất 2019

Không gian phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi bạn được tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi, và thư giãn sau một ngày dài làm việc vất vả. Chính vì vậy, không gian này xứng đáng được đầu tư thiết kế nội thất với những ý tưởng của riêng mình cùng những chất liệu sang trọng nhất. Và gỗ óc chó chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn.
Nếu quý vị muốn xây dựng không gian sống từ gỗ óc chó tự nhiên, thì Đồng Gia chính là lựa chọn số 1 dành cho gia đình bạn, chúng tôi chuyên thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó tổng thể, với kinh nghiệm và uy tín chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét