Những lý do nên chọn tủ bếp gỗ óc chó Đồng Gia

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Tủ bếp Đồng Gia được làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp luôn mang đến cho các vị gia chủ sự tsang trọng và sự tiện nghi cần thiết của một không gian bếp hiện đại. Mỗi tấm gỗ đều được chế tác và thi công một cách tỉ mỉ, độ chính xác cao; vì vậy từng sản phẩm đều là những sản phẩm vô cùng tuyệt vời mà ai cũng đều mong muốn sở hữu.

Ưu điểm của tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó có khả năng chống ẩm, chống mọt rất tốt và có khả năng thích nghi tốt phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.
Gỗ óc chó có một vẻ đẹp khá độc đáo, cuốn hút người nhìn với gam màu trung tính sang trọng, quý phái, với bảng màu từ nâu nhạt đến màu của socola, đường vân gỗ khá đặc biệt, lúc thì mềm mại, nhẹ nhàng, tinh tế lúc thì là cuộn xoắn dữ dội.


Vì là gỗ tự nhiên rất thân thiện và an toàn với con người, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm để bảo quản và lưu trữ đồ dùng, thực phẩm,…

Gỗ óc chó có ý nghĩa phong thủy tốt, mang lại may mắn cho gia chủ trên con đường công danh, sự nghiệp. Màu sắc của gỗ giúp điều hòa hỏa khí trong bếp tạo ra cảm giác gần gũi, thân thiết, hòa thuận, hạnh phúc của các thành viên trong gia đình.
Là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ, đặc biệt là với các kiểu nhà biệt thự, nhà phố hay chung cư cao cấp.

Tại sao nên lựa chọn tủ bếp Đồng Gia

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty thiết kế và thi công tủ bếp gỗ óc chó với nhưng sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là giả mạo sản phẩm của Đồng Gia. Vì vậy, khách hàng cần phải tỉnh táo để không mua phải sản phẩm kém chất lượng, tránh tiền mất tât mang.

Nguyên liệu gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu

Tất cả các sản phẩm nội thất tại Đồng Gia nói chung và tủ bếp nói riêng đều được chế tác từ 100% gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu Bắc Mỹ. Gỗ đã được xử lý tẩm sấy theo quy trình Quốc tế trước khi nhập về Việt Nam và đưa vào sản xuất.

Kinh nghiệm 12 năm

Là công ty nổi tiếng chuyên thiết kế và thi công nội thất uy tín trên toàn quốc , tủ bếp gỗ óc chó Đồng Gia cũng là một sản phẩm uy tín của công ty chúng tôi với chất lượng hàng đầu đã được hàng nghìn khách hàng đón nhận và đánh giá cao trong suốt 12 năm qua.

Nhà máy sản xuất quy mô, hiện đại

Đến với Đồng Gia khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng đối với sản phẩm nội thất gỗ óc chó nói chung và sản phẩm tủ bếp gỗ nói riêng. Tất cả các sản phẩm của Đồng Gia đều  được sản xuất theo công nghệ hiện đại với quy mô rộng lớn, cùng đôi ngũ thi công tay nghề cao.
Quý khách hàng yêu thích và có nhu cầu làm tủ bếp gỗ óc chó hoặc các sản phẩm nội thất khách cho ngôi nhà của mình có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
Xem thêm:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét