Các kiểu thiết kế tủ bếp chữ I đẹp mới nhất cho phòng bếp

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Tủ bếp là một trong những phần tử quan trọng để làm nên nét ấn tượng của không gian sum họp. Không chỉ tạo nên sự tiện lợi mà khi sở hữu một mẫu tủ bếp đẹp còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của nữ gia chủ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu mẫu để các gia đình lưa chọn, một trong số đó là kiểu thiết kế tủ bếp chữ I – được xem là giải pháp thông minh cho không gian hiện đại.
Có thể bạn quan tâm: 



Tủ bếp chữ I được các chuyên gia đánh giá rất cao về vấn đề công năng cũng như tính tiện nghi và phù hợp với từng không gian. Quý vị có thể tham khảo các kiểu thiết kế tủ bếp chữ I theo phương án phân chia dưới đây:

Thiết kế tủ bếp chữ I hiện đại

Đối với các mẫu thiết kế tủ bếp chữ I hiện đại, phần lớn các sản phẩm thường gây ấn tượng mạnh bởi các đường nét đơn giản, tinh tế, cùng gam màu trung tính, lịch lãm và phong cách, thể hiện rõ cá tính của chủ sở hữu.


Quý vị có thể thấy rất nhiều các mẫu tủ chữ I trên thị trường với đa dạng các loại vật liệu khác nhau như: Gỗ óc chó tự nhiên, gỗ sồi Mỹ, kết hợp cùng các loại vật liệu cao cấp khác như đá Vicostone, cánh Acrylic… tạo nên những nét cá tính riêng cho từng sản phẩm. Các loại vật liệu cao cấp vừa mang tính thẩm mỹ cao lại có sự bền đẹp so với thời gian đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.
Ưu điểm của các mẫu thiết kế tủ bếp chữ I hiện đại đó là sự nhỏ gọn, tương xứng với từng không gian và công năng đảm bảo. Quý vị có thể chọn sản phẩm này cho bất cứ không gian nào từ biệt thự lớn cho đến chung cư nhỏ hẹp đều hoàn toàn phù hợp.

Thiết kế tủ bếp chữ I truyền thống

Loại tủ này mang đến cảm giác độc đáo, sang trọng trong từng không gian bếp, gia đình có thể chọn những loại vật liệu phù hợp nhất để thiết kế.

Ưu điểm của loại tủ bếp này đó là:

-         Tiết kiệm diện tích, thiết kế đảm bảo công năng
-         Bài trí phù hợp với các không gian bếp
-         Thích hợp với các không gian bếp có diện tích nhỏ
-         Đi lại, nấu nướng dễ dàng
Với những đường nét thiết kế mang đặc trưng riêng, kiểu thiết kế tủ bếp chữ I này phù hợp với những vị chủ nhà yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn thuần của phong cách thiết kế mang âm hưởng truyền thống.

Lựa chọn đơn vị thiết kế tủ bếp uy tín

Quý vị đang có nhu cầu thiết kế tủ bếp chữ I theo đúng yêu cầu và mong muốn của mình? Quý vị đang băn khoăn không biết sử dụng loại vật liệu nào cho phù hợp hay kết hợp với loại phụ kiện nào? Hãy đến với chúng tôi, bằng hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế nội thất cùng đội ngũ KTS chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến cho các gia đình những sản phẩm tốt nhất với chế độ bảo hành, bảo trì uy tín, tin cậy.

Hãy để bếp ăn thực sự là không gian sum họp của gia đình bằng những giải pháp thiết kế hoàn hảo nhất.
Có thể bạn quan tâm: Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại mới nhất 2018


0 nhận xét:

Đăng nhận xét