Thiết kế nội thất phòng bếp cho nhà ống và những điều cần lưu ý

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Hiện nay diện tích đất càng bị thu hẹp, giải pháp thiết kế những căn hộ nhà ống được xây dựng nhiều, vậy với một căn nhà ống, thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống như thế nào để mang đến không gian thoải mái dễ chịu. Mời quý vị cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu.
hiểu.

Theo các kts nội thất Đồng Gia thì việc thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống khá phức tạp bởi phòng bếp có diện tích nhỏ, việc lựa chọn thiết kế như thế nào để đảm bảo công năng sử dụng cũng như sự thông thoáng cho căn bếp rất quan trọng chính vì thế,các kts Đồng Gia chúng tôi nghiên cứ rất kỹ về diện tích, mặt bằng, để có thể đưa ra phương án tối ưu phù hợp nhất.
Xem thêm: 



Mẫu thiết kế phòng bếp nhà ống này được thiết kế theo phong cách đơn giản, tiết kiệm, đơn giản hóa, với việc lược bỏ những món đồ nội thất không cần thiết, sử dụng nội thất đa năng, nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng cho ngôi nhà của quý vị. dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất bếp nhà ống để quý vị chiêm ngưỡng

1: Bếp hướng ngoại phong cách hiện đại

Giải pháp thiết kế nội thất bếp chúng tôi muốn đưa tới cho quý vị là thiết kế nội thất bếp theo phong cách hiện đại, hướng ngoại gần gũi với thiên nhiên.

2: Thiết kế liên thông phòng khách bếp

Đây là phương án phổ biến với những căn hộ diện tích nhỏ, với thiết kế này sẽ tận dụng cách tối đa về không gian, không tốn nhiều chi phí và thời gian bài trí.

Một số lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống


Với mỗi căn nhà ống thường hạn chế về chiều rộng, và chiều dài rất dài, vì vậy bài toán đặt ra cần tìm những giải pháp thiết kế phù hợp đáp ứng nhu cầu của gia chủ.

Bố cục tổng thể hài hòa

Với các mẫu thiết kế bếp nhà ống thì sự hài hòa bề bố cục, cũng như lược bỏ các chi tiết rườm rà giúp tối đa hóa không gian, chúng tôi  khuyên các bạn nên thiết kế khách bếp liên thông nhau để đảm bảo sự thuận tiện đi lại, và kết nối không gian tốt nhất.

Màu sắc và ánh sáng

Thông thường các căn nhà ống hầu hết đều có nhược điểm là thiếu ánh sáng, lưu thông không khí kém,  vì thế nếu không mở được cửa sổ thì giải pháp thiết kế giếng trời sẽ là sự lựa chọn tối ưu, đặc biệt sẽ hạn chế mùi thức ăn trong nhà, hoặc bạn cũng có thể sử dụng ánh sáng vàng để mang lại hiệu quả nấu nướng cao nhất.

Lựa chọn chất liệu gỗ

 Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng gỗ tự nhiên, vật liệu thân thiện với môi truờng, giải pháp này được rất nhiều gia chủ đón nhận.

Bài viết là những chia sẻ về một số gợi ý về không gian sống hoàn hảo, nếu quý khách có nhu cầu tư vấn thiết kế phòng bếp nhà ống hãy liên hệ ngay Đồng Gia để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét