Tạo điểm nhấn cho thiết kế nhà bếp đẹp hiện đại

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



Không gian bếp là nơi để các thành viên có thể thưởng thức những bữa ăn hàng ngày, phục vụ cho việc tụ họp và quây quần đầm ấm. Bởi vậy sự thoải mái và tiện nghi là những yếu tố đặt lên hàng đầu, vì vậy Đồng Gia hướng đến quý vị những cách tạo điểm nhấn đầy ấn tượng cho việc thiết kế nhà bếp đẹp như sau:
Xem thêm: 

Những điểm nhấn trong thiết kế nội thất hiện đại

Căn bếp hiện đại là một căn bếp được thiết kế đơn giản, đẹp mắt, tinh tế, hướng đến một không gian tiện nghi, thân thiện. Chính bởi vậy nhiều khách hàng yêu thích lối thiết kế hiện đại của Đồng Gia, với tone màu tương phản sáng tối được kết hợp nhuần nhuyễn, hòa với không gian nội thất được thiết kế chuẩn, rộng mở hơn.


Một tổng thể hiện đại được tạo nên nhờ những món đồ nội thất đa dạng từ gỗ tự nhiên như tủ bếp, bàn ăn, ghế ăn, tủ rượu,… Vật dụng gỗ luôn tạo nên sự ấm áp cho căn bếp, hơn nữa sẽ là nơi phản chiếu của những ánh đèn đẹp mắt. Cùng với chất liệu Acrylic hay đá nhân tạo có độ bền cao, tạo ra một không gian tối giản và mở rộng về tầm nhìn.

Những món đồ nội thất không thể thiếu

Thiết kế đơn giản dành cho các món đồ nội thất chính trong căn bếp, cụ thể như sau:
-         Tủ bếp: Đối với hệ tủ bếp, hiện nay những thiết kế Modul luôn là lựa chọn hàng đầu của các vị gia chủ, cùng với thiết kế kết hợp mặt đá nhân tạo siêu hiện đại, mang đến bề mặt sáng bóng và đảm bảo công năng tối ưu trong quá trình sử dụng.

-        
Bàn ăn: là vật dụng không thể thiếu trong không gian căn bếp, bàn ăn luôn cần thể hiện được không gian sum họp tiện nghi, đầm ấm của cả gia đình. Đồng thời đây cũng là vật dụng làm đẹp cho không gian, bởi vậy KTS thiết kế một cách đơn giản, hài hòa, không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được những góc bo tròn hoàn hảo và chém vát nghệ thuật nhất.

-         
Ghế ăn: Phụ trợ cho bàn ăn đó chính là ghế ăn, ghế ăn được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính, có điểm nhấn và tập trung vào những thiết kế mới mẻ, cập nhật xu hướng mới nhất.

Những mẫu thiết kế nhà bếp đẹp luôn có sự chỉn chu trong thiết kế, phong cách hiện đại mang đến những sáng tạo và mẫu không gian nổi bật, phù hợp với mong muốn và sở thích của quý vị. Đồng Gia là đơn vị chuyên cung cấp về dòng sản phẩm gỗ óc chó tự nhiên, chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra những phương án thiết kế thông minh nhất đến quý vị.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét