Trang trí và thiết kế phòng khách nhỏ liền bếp và những lưu ý

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Với một không gian phòng khách nhỏ như những căn hộ chung cư thì lựa chọn thiết kế phòng khách liền bếp rất quan trọng, vậy làm thế nào để trang trí và thiết kế nội thất phòng khách liền bếp.

Có thể bạn quan tâm:

Các không gian nên thiết kế phòng khách liền với bếp

Đó là những không gian nhỏ và có mặt bằng có thể chia riêng biệt phòng khách và bếp thành không gian khác nhau, sẽ khiến cho không gian ngôi nhà nhỏ trở lên rộng hơn và nếu chia từng không gian riêng biệt thì diện tích căn phòng sẽ nhỏ hơn khiến nơi thư giãn không được thoải mái.


Chính vì thế mà hiện nay với không gian phòng khách nhỏ thì các gia chủ thường lựa chọn phương án thiết kế nội thất phòng khách nhỏ liền với bếp.

Vì với căn phòng diện tích nhỏ sẽ tận dụng đánh kể diện tích, và xu hướng hiện nay các thiết kế này càng phổ biến và được lựa chọn nhiều.
Để tạo sự hài hòa và thẩm mỹ cao nhất, bạn cũng cần bố trí những màu sắc cũng trang trí hợp lý nhất dành cho không gian phòng khách.

Thiết kế bếp liền phòng khách - phương án tiết kiệm tối đa diện tích

Nếu bạn yêu thích không gian mở với những thiết kế hiện đại với gam màu trẻ trung năng động, thiết kế đơn giản với bộ sofa ấn tượng,  dù nhỏ nhưng luôn thoáng nhờ có bố trí hút nắng và cũng là nơi ngắm cảnh thư giãn thiết kế phòng khách liền bếp giúp tiết kiệm diện tích và còn giúp không gian gia đình thêm gần gũi.

Những lưu ý khi thiết kế phòng khách nhỏ liền bếp

1.     Phân chia bố cục rõ ràng giữa hai không gian

Với thiết kế liên thông này, thì việc phân chia rõ ràng bố cục giữa 2 không gian cũng là cách tốt nhất tạo không gian rộng, giúp tạo không gian riêng biệt của phòng khách và không gian bếp, tạo sự ngăn cách tốt nhất, những vẫn tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

2.     Sử dụng màu sắc hợp lý

Tạo sự đồng nhất về màu sắc cho cả không gian sẽ giúp cho không gian như một thể thống nhất,đây cũng là điểm quan trọng để có không gian nối tiếp mang cảm giác rộng rãi cho người dùng và những vị khách tới chơi nhà.

3.     Sử dụng vách ngăn không gian

Với phương án liên thông này bạn cũng có thẻ sử dụng nhưng vách ngăn tượng trưng bằng kính, hay những vách ngăn gỗ sẻ khe đơn giản, tạo nên tính nghệ thuật cho căn phòng, thiết kế này sẽ giúp tạo nên được một đồ vật trang trí cho căn phòng.

Với cách trang trí và thiết kế nội thất phòng khách nhỏ liền bếp mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn là những phương án thiết kế và bố trí khoa học tiết kiệm không gian mang đến nét hiện đại tạo không gian rộng thoáng ấn tượng cho gia đình khi bạn thể hiện được khả năng thiết kế và bố trí tiện nghi nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét