Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng bếp chung cư

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Những căn hộ chung cư hiện nay khá được ưa chuộng bởi không gian sống hoàn hảo của tiện ích khu, và căn hộ chung cư thường có giá rẻ hơn so với nhà mặt đất, đây cũng là cơ hội để nhiều khách hàng dễ dàng sở hữu cho một một căn hộ chung cư. Tuy nhiên khi sở hữu căn hộ chung cư bạn cần thiết kế nội thất chung cư sao cho phù hợp nhất với không gian sống của gia đình mình, với phòng bếp căn hộ chung cư khá nhỏ, thì việc thiết kế như thế nào cho hợp lý.

Xem thêm: 




Dưới đây là một số kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng bếp chung cư bạn có thể chiêm ngưỡng.

Phòng bếp căn hộ chung cư thường sẽ có diện tích nhỏ vì thế sự đơn giản trong thiết kế, sự tiện nghi, hiện đại với thiết kế bố trí, sắp xếp cho không gian khu vực nấu nướng rất quan trọng cần được tính toán kỹ lưỡng phục vụ nhu cầu, công năng và hiệu quả cho việc nấu nướng.

Với căn bếp diện tích nhỏ giải pháp thiết kế hoàn hảo chính là thiết kế tủ bếp dọc theo bức tường, giúp tiết kiệm diện tích, phòng bếp cũng được sơn màu trắng sáng, giúp không gian không trở nên trật hẹp, nếu có thể bạn cũng nên thiết kế những ô cửa sổ lớn giúp không gian bếp trở nên thoải mái hơn.

Ánh sáng:

Ngoài tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên thì căn phòng bếp chung cư cần được thiết kế hệ tống đèn đảm bảo chiếu sáng hợp lý nhất.

Lựa chọn vị trí phòng bếp của căn hộ chung cư

Căn phòng bếp khá quan trọng, nó mang lại vượng khí cho toàn bộ căn hộ, vì vậy cần thiết kế thoáng khí, bạn cần thiết kế với ô cửa giúp thoáng khí,  và đảm bảo phòng bếp có ống khí thoát mùi trong căn phòng.
Với căn hộ chung cư nhỏ thì các gia đình thường thiết kế phòng khách và bếp liên thông nhau vì vậy cần đảm bảo giữ vệ sinh sạch sẽ, tránh bụi bẩn.


Thiết kế nội thất cho phòng bếp chung cư

Với phòng bếp chung cư, thì việc thiết kế nội thất là cần thiết bởi bạn cần đảm bảo thiết kế phù hợp, đựng được các vật dụng như tủ lạnh, chậu rửa bệ nấu, lò vi sóng sao cho phù hợp nhất.
 

Một lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất phòng bếp chính là chậu rửa, và vị trí xung quanh chậu, khu vực này thường xuyên tiếp xúc với nước do đó cần lựa chọn các khi vực có ánh sáng chiếu bảo đảo bảo sự khô ráo, thông thoáng nhất định cho phòng bếp.
Các bạn đang có nhu cầu cần thiết kế, thi công nội thất phòng bếp căn hộ chung cư hãy liên hệ với Đồng Gia để được tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt nhất với không gian căn phòng bếp của gia đình bạn.


1 nhận xét:

  1. Máy tính Hải long là địa chỉ bán máy tính cũ uy tín chất lượng, có đội ngũ tư vấn chuyên sâu, am hiểu tường tận về từng chi tiết của máy tính. Đặc biệt, thời gian bảo hành cũng như chính sách đổi trả, không kém việc bạn mua máy mới 100% tại các siêu thị lớn.
    Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 105 943

    Trả lờiXóa