Những mẫu phòng khách liên thông phòng bếp đẹp nhất hiện nay

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



Mô hình thiết kế phòng khách liên thông phòng bếp đang ngày càng trở nên phổ biến đối với mỗi gia đình, không chỉ tận dụng tối đa diện tích, đây còn là cách để giúp phát huy tối đa tính công năng và thẩm mỹ của căn bếp. Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây:

Có thể bạn quan tâm: 

Mẫu thiết kế phòng khách bếp ấm cúng

Một không gian nhỏ gọn nhưng toát lên vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng, đó cũng là mong muốn của nhiều vị gia chủ khi thực hiện phòng khách bếp liên thông của gia đình. Cụ thể sẽ thế hiện thông qua một số những món đồ nội thất và gia dụng như sau:
-         Sofa phòng khách được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và không hề chiếm nhiều diện tích trong căn nhà của bạn. Cùng với bàn nước vuông vắn vừa vặn trong căn phòng, tạo những điểm nhìn thông thoáng nhất.

-         
Tiếp theo sẽ là bộ bàn ghế ăn với thiết kế hài hòa ấn tượng, tập trung vào chất liệu và tính tiện nghi của đồ nội thất.
-         Hệ thống tủ bếp là điểm nhấn cuối cùng mà quý vị có thể dễ dàng nhận thấy trong căn bếp, thường được đặt ở vị trí cuối cùng từ cửa ra vào phòng khách bếp, hệ thống tủ bếp mang đến tiện ích và vẻ đẹp sang trọng độc đáo.
-         Cùng với tông màu trung tính nhẹ nhàng dành cho không gian, đồ gỗ óc chó với đại diện là sắc nâu trầm ấn tượng tạo sự khác biệt nhất.

Mẫu thiết kế phòng khách bếp hiện đại

Một không gian phòng khách thông bếp hiện đại, trẻ trung sẽ là lựa chọn của nhiều đôi vợ chồng trẻ.
Phòng khách được thiết kế từ chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, sàn nhà đồng màu và được sử dụng 2 tông màu chủ đạo là nâu trầm và màu be. Bài trí không gian một cách đơn giản, gọn gàng, bộ Sofa được thiết kế tinh tế, thể hiện bộ mặt của gia chủ.


Phòng khách bếp được bố trí thoáng đãng, tạo sự giao hòa với thiên nhiên, ánh nắng mặt trời xuyên qua không gian để mang ánh nắng đến với căn phòng một cách tự nhiên nhất.

Phòng khách liền bếp phong cách quán Bar

Phòng khách và bếp thông nhau rất tiện dụng cho việc phô bày những món đồ nội thất phá cách, độc đáo như quầy Bar trong thiết kế tủ bếp.


Quầy bar tại gia là nơi giúp gia chủ có thể thoải mái bày biện những món đồ dùng cũng như đồ trang trí nhỏ gọn đầy ấn tượng cho không gian. Góp phần làm đẹp thêm phòng khách, mang đến thần thái sang trọng nhất cho cả căn nhà.
Phòng khách thông phòng bếp là một mô hình rất mới thể hiện được cá tính và phong cách riêng của các vị gia chủ. Cùng tìm hiểu thêm nhiều không gian mẫu lý tưởng của Đồng Gia tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét